E-commerce 2

รายละเอียด
เรียนรู้การวางกลยุทธ์ในตลาดออนไลน์ เทคนิกการจัดการร้านค้าออนไลน์
การทำ SEO และจำลองการสร้างร้านค้าออนไลน์จริง
หัว​ข้อเรียน
- ภาพรวมของการค้าขายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย
- ภาพรวมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ข้ามพรมแดน
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาด E-Commerce
- การกำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับการทำตลาด E-Commerce
- การกำหนดตำแหน่งทางการตลาดสำหรับธุรกิจ E-Commerce
- การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขัน Part.1 Corporate Strategy
- การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขัน Part.2 Product Strategy
- การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขัน Part.3 Pricing Strategy
- การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขัน Part.4 Fulfillment Strategy
- การจัดการร้านค้าออนไลน์ (Online Store Management)
- รูปแบบการสร้างเว็บไซต์สำหรับร้านค้าออนไลน์
- การวางแผน SEO สำหรับร้านค้าออนไลน์
- การพัฒนาเว็บไซต์สำหรับร้านค้าออนไลน์
- การประชาสัมพันธ์ร้านค้าออนไลน์
- การประเมินผลการตลาดออนไลน์ และแนวทางในการปรับปรุงพัฒนา
- การวางแผนเพื่อการเติบโตในอนาคต

ระยะเวลา: 1
 - 2 วัน
ระยะเวลาเรียน:  6 ชั่วโมง/วัน
โปรแกรมที่ใช้:  Roblox
ระดับชั้น:  มัธยมศึกษาปีที่ 4 - 6
จำนวนผู้เรียน:  30 คนขึ้นไป